Thứ Năm, 24 tháng 5, 2018

cho thuê tambourine nhiều màu sắc

cho thuê tambourine quận 1,tambourine tại quận 5,tambourine hình khuyết,tambourine hình ngôi sao,tambourine nhiều màu sắc,tambourine taị quận 10





guitar binh tan



cho thuê tambourine nhiều màu sắc

Là một người yêu nhạc, chắc hẳn không ai là không biết đến Tambourine_một loại nhạc cụ khá phổ biến.
Tambourine hay còn được gọi là trống lục lạc là một nhạc cụ trong gia đình nhạc cụ gõ gồm một khung hình, thường bằng gỗ hoặc nhựa, với cặp chuông nhỏ bằng kim loại. Tambourine có nhiều dạng. nó được tìm thấy trong nhiều loại hình âm nhạc: âm nhạc dân gian Thổ Nhĩ Kỳ, âm nhạc dân gian Hy Lạp, âm nhạc dân gian của Ý, nhạc cổ điển, nhạc Ba Tư, nhạc pop và nhạc rock.


guitar binh tan 1

cho thuê tambourine nhiều màu sắc

 Hôm nay,cửa hàng nhạc cụ nụ hồng muốn mang đến cho các bạn một loại Tambourine đặc biệt, đó là chiếc Tambourine hình hoa màu vàng.
Tambourine hình hoa màu vàng có khung được làm từ nhựa cao cấp cùng với những đồng tiền bằng inox và tay cầm màu đen tạo nên một vẻ ngoài sang trọng và sự tiện lợi khi sử dụng.
Chiếc Tambourine giá rẻ vàng hình hoa với đường kính 21cm nhỏ nhắn, xinh xắn có thể sát cánh bên bạn trong mọi hành trình và là lựa chọn hàng đầu của nhiều bạn yêu nhạc, góp phần tạo nên một bữa tiệc âm nhạc ở bất kì nơi đâu mà nó có mặt.



guitar binh tan 2

cho thuê tambourine nhiều màu sắc

Nhạc cụ này có thể được chơi theo nhiều cách từ vuốt ve hoặc lắc chuông để đập nó mạnh với bàn tay hoặc một cây gậy hoặc sử dụng Tambourine đập vào chân hoặc hông. Với mỗi tốc độ và cường độ khác nhau bạn sẽ tạo ra những âm thanh, bản nhạc khác nhau, mang đặc trưng của riêng bạn.
Tambourine tại TP.HCM  này có thể áp dụng cho việc giảng dạy mẫu giáo, ban nhạc biểu diễn chuyên nghiệp, gia đình giáo dục mầm non hay những bạn yêu âm nhạc khác.
Nhạc cụ này có xuất xứ từ China, mang thương hiệu nổi tiếng Alice.



guitar binh tan 3

cho thuê tambourine nhiều màu sắc

Để sở hữu chiếc Tambourine chất lượng hình hoa màu vàng vừa đẹp vừa tiện dụng này, hãy đến với cửa hàng nhạc cụ nụ hồng của chúng tôi để được tư vấn vấn. Bên cạnh đó, chúng tôi còn các lớp dạy chơi trống, chơi đàn piano, chơi đàn guitar… và cho thuê nhạc cụ.
Mọi thông tin chi tiết về các loại nhạc cụ, khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ: 
Qúy khách có thể liên hệ qua :
Zalo : 0918.469.400
Facebook : lopnhacnuhong.com
Website : lopnhacnuhong.com
Quý khách đến trực tiếp cửa hàng theo địa chỉ:
Địa chỉ: 76  Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.HCM.
(Gần ngã tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)
Có ship COD toàn quốc.
Hotline: 0918.469.400 - 0982.013.406 (Thầy Cường - Cô Ánh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét